loading...

หนุ่มๆรุมจีบเพียบ !! "กี้ กิตติ์ชญาห์" นักแสดงทอม เปลี่ยนใจอยากเป็นหญิง นี่คือภาพล่าสุด ที่ทำเอาชาวเน็ตคอมเม้นท์กันสนั่น

หากยังจำกันได้ นักแสดงสาวหล่อ  "กี้ กิตติ์ชญาห์ แกะสุวรรณ"  มาแรงและแจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง " She เรื่องรักระหว่างเรา " ที่เล่นประกบคู่กับ "ต่าย เพ็ญพักตร์ " เรียกว่าตอนนั้นฮอตมากในหมู่ของเพศที่ 3 เพราะเป็นสาวหล่อที่มีใบหน้าหวานและน่ารักสุดๆ
การแจ้งเตือน / Notifications : โฆษณาปิด / Close the ad
ฉันจ่ายเงินโฆษณาในเวลากลางคืนเพื่อให้คุณชมข่าว !
 โปรด คลิก โฆษณาวัน ให้การสนับสนุนเรา ! วันละ 5 ครั้ง ! เราจะเล่นโฆษณา ! ถ้าเป็นจำนวนที่เพียงพอของการ สร้าง 500 คลิก / วัน
I pay advertisements in the night so you can see the news! Please click on ads to support us! 5 times a day! We will close the ad! If enough 500 clicks / day.
Thank you !
  แต่อยู่ๆ เธอได้ออกมาประกาศว่าตนเองจะเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการเลิกเป็นทอม แล้วกลับไปเป็นผู้หญิงอย่างเต็มตัว ทำเอาหลายๆ คนถึงกับช็อก ส่วนสาเหตุที่ทำให้เธอยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองในตอนนั้น เพราะเธออยากเปิดโอกาสและอยากเปิดโอกาสให้ตัวเองในการลองคบกับผู้ชายดูบ้าง และอยากมีความรักเป็นครั้งสุดท้าย เพระเธอคิดว่าบางทีรักแท้อาจจะไม่ได้อยู่ที่เพศหญิง ก็น่าจะอยู่ที่เพศชาย นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เธออยากเปลี่ยนเป็นผู้หญิง
 ล่าสุดก็เพิ่งขึ้นเขียงเสริมหน้าอกมาขนาดไซส์น่ารัก 300cc จะเปลี่ยนไปขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยจ้า

 

ตอนเป็นหญิง




บทความที่เกี่ยวข้อง:

loading...
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nh?n xét :

Đăng nhận xét