loading...

ปู่-ย่าช็อก! เป็นลมพับเพิ่งรู้ข่าวเมื่อเช้า หลานด.ญ.ถูกแม่แท้ๆกับพ่อเลี้ยงฆ่าทิ้งน้ำ(คลิป)



จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายวจะรัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปีพ่อเลี้ยง ผู้ต้องหาร่วมกับน.ส.สุภาพร (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยา ซึ่งเป็นแม่แท้ๆทำร้ายร่างกายน้องรุ้ง อายุ 12 ปีลูกสาวจนเสียชีวิต แล้วใช้ผ้าน่วมห่อศพมัดด้วยเชือกไนลอนโยงกับกระสอบปุ๋ยใส่คอนกรีตไปถ่วงน้ำในคลองสำโรง ซอยซับแดง ต.ศีรษะจระเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ก่อนมีชาวบ้านไปพบศพเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังหลบหนีกลับไปที่บ้านเกิดจ.สระบุรี
การแจ้งเตือน / Notifications : โฆษณาปิด / Close the ad
ฉันจ่ายเงินโฆษณาในเวลากลางคืนเพื่อให้คุณชมข่าว !
 โปรด คลิก โฆษณาวัน ให้การสนับสนุนเรา ! วันละ 5 ครั้ง ! เราจะเล่นโฆษณา ! ถ้าเป็นจำนวนที่เพียงพอของการ สร้าง 500 คลิก / วัน
I pay advertisements in the night so you can see the news! Please click on ads to support us! 5 times a day! We will close the ad! If enough 500 clicks / day.
Thank you !
โดยนายวจะรัน เปิดปากซัดทอดว่าน.ส.สุภาพร เป็นคนทำร้ายร่างกายลูกสาวหลายครั้ง ด้วยวิธีการใช้ไม้ไผ่ตีและลงมือทำร้ายร่างกาย ทั้งตบและเตะลูก แถมยังใช้ไม้ฟาดหัวหลายครั้งจนสลบแน่นิ่งไป ส่วนตัวเองตีและทำร้ายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. กระทั่งเด็กมีอาการปวดหัวอย่างหนักก่อนเสียชีวิตในที่สุด
วันที่ 14 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ ต.วังโพรง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก หลังได้รับทราบว่า เป็นบ้านที่น้องรุ้งอาศัยอยู่กับปู่กับย่าและได้เรียนหนังสือจนถึงชั้นป.4 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับผู้เป็นตาที่จ.ร้อยเอ็ด เมื่อไปถึงพบนายวัลลภ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี และนางประมูล อายุ 60 ปีภรรยา อาชีพทำนา ซึ่งเป็นปู่กับย่าของน้องรุ้งและญาติๆอยู่ในอาการร้องไห้เสียใจ เพราะเพิ่งทราบข่าวหลานสาวตัวเองถูกแม่แท้ๆและพ่อเลี้ยงทำร้ายจนเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าวันนี้เอง
โดยผู้เป็นปู่ เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจมากเมื่อทราบข่าวว่าหลานเสียชีวิตจากฝีมือแม่แท้ๆและพ่อเลี้ยง น้องรุ้งเป็นลูกสาวของลูกชายตนชื่อไพโรจน์ ซึ่งได้เสียชีวิตไปแล้วโดยลูกชายตนกับแม่น้องรุ้งได้แยกทางกันอยู่ตั้งแต่น้องรุ้งอายุ 3 ขวบ จากนั้นตนและภรรยาพร้อมกับลูกชายก็ช่วยกันเลี้ยงน้องรุ้งตั้งแต่นั้นมาจนกระทั่งน้องรุ้งเรียนถึงชั้นป.4 ญาติฝ่ายตากับยายได้มาติดต่อขอพาน้องรุ้งไปเลี้ยงที่จ.ร้อยเอ็ด
“ระยะแรกๆที่ไปอยู่กับตายายก็ยังสามารถติดต่อหลานได้ ก่อนและเงียบหายไปขาดการติดต่อกันนานแล้ว กระทั่งช่วงตีห้าวันนี้ลูกสาวขที่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯได้โทรศัพท์มาบอก ว่าน้องรุ้งเสียชีวิตแล้ว ถูกแม่แท้ๆกับพ่อเลี้ยงทำร้ายแล้วเอาศพไปโยนทิ้งน้ำ ทำให้รู้สึกเสียใจมากและย่าน้องรุ้งถึงกับเป็นลมล้มพับหลายรอบเพราะเลี้ยงมากับมือ โดยวันพรุ่งนี้ครอบครัวจะเดินทางไปที่จ.สมุทรปราการ เพราะลูกสาวบอกว่าต้องไปเดินเรื่องเซ็นเอกสารต่างๆเพื่อนำศพน้องรุ้งออกจากโรงพยาบาลมาทำพิธีตามประเพณี” ปู่น้องรุ้ง ระบุ


บทความที่เกี่ยวข้อง:

loading...
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nh?n xét :

Đăng nhận xét